NHÂN VIÊN Y TẾ BỆNH VIỆN TRIỀU AN THAM GIA TẬP HUẤN NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP HƯỚNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH VÀ THÂN NHÂN
Bệnh viện Triều An phối hợp cùng Đại Học Y Hà Nội vừa tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao Kỹ năng giao tiếp trong mội trường y tế” dành cho cán bộ - nhân viên của Bệnh viện nhằm hướng đến sự hài lòng của người bệnh và thân nhân.
Với những kiến thức hữu ích, thiết thực cùng những chia sẻ sâu sắc trên nền tảng khoa học tâm lý của khóa tập huấn đã mang đến cho các cán bộ - nhân viên của Bệnh viện những góc nhìn tích cực hơn về vấn đề giao tiếp trong môi trường Bệnh viện. Đặc biệt, việc sử dụng ngôn từ khéo léo, tinh tế trong giao tiếp và nghệ thuật ứng xử, cũng như việc thực hiện các giải pháp giúp kiềm chế và kiểm soát tốt cảm xúc của nhân viên y tế luôn được chú trọng.
Thêm vào đó, những cách thức xử lý tình huống khó giữa các nhóm và các trò chơi thư giãn đan xen nhau trong giờ học đã hỗ trợ các cán bộ - nhân viên y tế của Bệnh viện có thêm nhiều trải nghiệm thực tế cùng các đồng nghiệp. Đây cũng là một trong những nỗ lực của Bệnh viện Triều An với mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm; liên tục nâng cấp trang thiết bị y tế hiện đại, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn trong khám chữa bệnh và thường xuyên trau dồi kỹ năng ứng xử chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên để phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn.
Một số hình ảnh trong khóa đào tạo